''ลูกแม่รำเพย'' 14 ปี และ 16 ปี ลับแข้งดวล ''เด็กบีจี''


 บันทึกโดย Admin  10 พ.ย. 2556

วันนี้ (9 พ.ย. 56) นักเตะเทพศิรินทร์ รุ่นอายุไม่เกิน 14 และ 16 ปี ลงทีมกระชับมิตรกับ "กระต่ายแก้วจูเนียร์" ทีมเยาวชนสโมสรบางกองกล๊าส เอฟซี ณ สนามซ้อมคลอง 4 ในรุ่น 14 ปี และรุ่น 16 ปี ณ สนามลีโอ สเตเดี้ยม คลอง 3

สำหรับรุ่น 14 ปี "ลูกแม่รำเพย" เทพศิรินทร์ ได้ประตูออกนำไปก่อน จากจังหวะที่ "เซก้า" ศุภณัฐ จำรัศศรี ได้ยิงบอลติดเซฟผู้รักษาประตู ก่อนที่เจ้าตัวจะตามเข้าไปซ้ำให้เทพฯทยานนำ 1-0 หลังจากนั้น บางกองกล๊าสมาได้ประตูตีเสมอ เป็น 1-1 แต่อย่างไรก็ตาม เทพศิรินทร์ได้ทีเด็ดจาก "อัสรี่" เจษฏา ฉัตรศรี
กองหลังดีกรีเยาวชนทีมชาติไทย ที่ดันขึ้นมาปั่นฟรีคิกด้วยขวา บอลโค้งเข้าประตูไป และเป็นประตูชัยให้เทพศิรินทร์เฉือนเยาวชนบางกอกกล๊าสไปหวุดหวิด 2-1 

ข้ามมาที่สนามลีโอสเตเดี้ยม เกมร่น 16 ปี ในช่วงแรก ทั้งสองทีมผลัดกันรุกผลัดกันรับได้อย่างสนุก แต่ยังไม่มีใครยิงได้ จบครึ่งแรก 0-0 เริ่มครึ่งหลังทั้งสองทีมเริ่มเปลี่ยนผู้เล่นสำรองลงสนาม และเทพศิรินทร์ได้ประตูออกนำไปก่อน จากจังหวะที่ "เก๋า" ณัฐพล วรสุทธิ์ เพลย์เมกเกอร์จอมเทคนิคจ่ายบอลอย่างเหนือชั้นให้ "บาโล" สถารัฐ พะวงษ์ หลุดไปเข้าอัดเต็มข้อ ลูกแม่รำเพยขึ้นนำ 1-0 แต่บางกอกกล๊าสก็มาตีเสมอได้สำเร็จจากลูกเตะมุม จบเกมเทพศิรินทร์ บุกมาเจ๊า บางกอกกล๊าส 1-1  

ในวันอาทิตย์ที่ 10 พ.ย. 56 เทพศิรินทร์ รุ่น 14 ปี มีคิวจะลงทีมอุ่นเครื่องกับทีมจังหวัดระยอง ณ สนามโรงเรียน เวลา 9.00 น.

ผู้เข้าชม : 1771